เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย

 เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย

มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่


 

ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ

ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย เพราะว่าเราไม่ได้มองเห็นหน้าของกันและกัน แต่สัมผัสที่เขาเริ่มนวดให้ฉันนั้นมันดีเหลือเกิน น้ำหนักจากการนวด ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปลายเท้า ขึ้นมาที่น่อง เอว หลัง และไหล่ มันเป็นการนวดที่ถึงมือจริงๆ ฉันชอบการนวดแบบนี้ที่สุด เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นผ่อนคลายอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เขานวดด้านหลังเสร็จ ก็ค่อยๆ ให้ฉันหันหน้ามานอนหงาย ตอนนั้นเขาพูดขึ้นมากับฉันด้วยรอยยิ้มว่า ได้เวลาเจอหน้ากันแล้วนะครับ

คุณพระ…มันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อเหลามาก ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่น มองเห็นกล้ามท้อง ไหล่ แขนเป็นลูกๆ เลยทีเดียว และที่สำคัญ เขาไม่ได้สวมใส่อะไรเลยจริงๆ ในตอนนี้ ฉันมองหน้าเขาเพียงปราดเดียว ก็ค่อยๆ หันไปมองควยของเขาแล้ว แค่มองดูก็จินตนาการไปแล้ว ว่าตอนที่มันแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหนกันนะ

เขาให้ฉันค่อยๆ นอนหงายลงไป ซึ่งฉันเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้ระคนการนวดให้ฉัน ตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกแล้วว่าความพิเศษของมันกำลังจะเกิดขึ้นมา ตอนที่เขาค่อยๆ มายืนที่ข้างเตียงของฉัน เหมือนเขาจงใจที่จะทำให้ฉันนั้นสัมผัสกับควยของเขาที่กวัดแกว่งไปมา แล้วสุดท้ายแล้ว เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันไม่สามารถแสดงความเป็นกุลสตรีในสถานที่นี้ได้ จึงค่อยๆ ยื่นมือไปจับควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะถามฉันว่ารู้สึกดีไหม ผ่อนคลายหรือเปล่า

ฉันยิ้มให้เขา พร้อมกับบอกว่า อยากนวดให้มันผ่อนคลายมากกว่านี้จังเลย

ฉันบอกพร้อมกับบีบควยของเขาเบาๆ เหมือนต้องการให้เขานั้นได้รู้ว่าตอนนี้ฉันอยากที่จะได้กินควยของเขาอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อเขาเห็นว่าเป็นแบบนั้น เขาจึงค่อยๆ ขยับมานอนที่ใกล้ๆ กับหัวของฉัน แล้วเขาควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันไม่รอช้า อ้าปากอมควยให้เขาทันทีในระหว่างที่เขานั้นเริ่มนวดคลึงไปทั่วๆ ร่างกายของฉันด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ตอนที่เขาค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของฉันลงไปช้าๆ แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน

ความตื่นเต้นระคนความเสียวซ่านทำให้ฉันนั้นอมควยและดูดควยของเขาแรงขึ้นมาทันที เป็นจังหวะที่นิ้วของเขาค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันในที่สุด นิ้วของเขาทั้งสองนั้นค่อยๆซอกซอนเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มคว้าในโพรงสวาทนั้นกระตุ้นความเสียวให้ฉันอย่างสุดขั้วหัวใจจนเกร็งร่างกายขมิบตอดนิ้วของเขาเอาไว้ พร้อมทั้งเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

เขาถามฉันอยู่ตลอดเวลาว่าเสียวหรือเปล่า ผ่อนคลายไหม รู้สึกยังไงบ้าง

ฉันทำได้เพียงดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มส่งเสียงครางในลำคอเมื่อรู้สึกว่าฝั่งฝันของตัวเองกำลังจะถึงเพราะนิ้วของเขาที่สวมสอดเข้ามากระตุ้นความเสียวซ่านอย่างถี่รัว ซึ่งมันประจวบเหมาะกับจังหวะที่เขาเองก็เริ่มครางออกมาดังลั่นด้วยความเสียวซ่าน แล้วเอามือมาดันหน้าของฉันกดเข้ามาเต็มที่โดยไม่บอกไม่กล่าว น้ำควยทะลักแตกในคาปากของฉันเต็มที่ มันเยอะเสียจนฉันต้องกลืนกินมันไปเสียให้ครบทุกหยด ก่อนที่เขาจะเว้นจังหวะให้ฉันได้พักหายใจ แล้วเริ่มนวดร่างกายให้ฉันต่ออีกครั้ง

เพื่อให้อาการเกร็งเมื่อครู่นั้นผ่อนคลายอย่างเต็มที่

มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย แถมยังมีของขวัญพิเศษเป็นน้ำควยหมอนวดอีก

คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สาวสวยอายุ19รับงานอยุธยาวัดพนัญเชิงสนใจติดต่อไอดี 0616433750 เริ่ม1300/1ชม 1500/2ชม 1800/3ชมติดต่อลายม่ด้โทรเบอร์ข้างบนมาน่ค่ะตัวจริงก้อเหมือนนัยรูปแต่มีสิวน่อย

Best of the year แจกรายชื่อเว็บโป๊ดีที่สุด 2023 ดูแล้วเงี่ยนแน่นอน

น้องมิ้ว 💦💦 สาวไซด์ไลน์เชียงใหม่ ขาวนมใหญ่ ตรงปกจ้า โม้คสดได้ ไม่หลังไม่ก้น ไม่สด แอดมาเลย